Phương thức thanh toán
COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền) là phương thức thanh toán bằng cách đưa tiền trực tiếp cho người vận chuyển ngay sau khi nhận được hàng. Trường hợp này, Quý khách có thể phải tốn thêm phí chuyển tiền nếu đơn hàng của quý khách không thỏa mãn các điều kiện miễn phí vận chuyển.
Các bước thanh toán bằng COD:
+ Bước 1: Chọn phương thức thanh toán COD khi đặt hàng.
+ Bước 2: Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng với Quý khách trong vòng 24h. Đơn hàng sẽ được xử lý sau khi xác nhận
+ Bước 3: Sau khi kiểm tra, xác nhận tình trạng đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng đến quý khách
+ Bước 4: Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán theo hoá đơn từ nhân viên giao hàng. Trường hợp vắng mặt khi giao hàng, quý khách có thể nhờ người nhận thay và thanh toán.
Thanh toán và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng (Showroom)
Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách vui lòng đến Showroom theo địa chỉ công khai cuối website để thanh toán và nhận hàng.
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng
(1). Quý khách thanh toán đơn hàng của mình bằng cách chuyển tiền mặt trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc tại cây ATM tới tài khoản của Gốm Yên Lam.
Ngân hàng Ngoại Thương Vietcombank chi nhánh Bình Thạnh HCM.
Chủ tài khoản: Hoàng Việt Hải
Số tài khoản: 0531002483630
Ngân hàng Hàng Hải (MSB-HCM)
Chủ tài khoản: Hoàng Việt Hải
Số tài khoản: 04001016956895
Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Đông Sài Gòn Agribank.
Chủ tài khoản: Hoàng Việt Hải
Số tài khoản: 6280205110210
(2). Khách hàng thông báo cho Gốm Yên Lam (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản. Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng trực tuyến (028) 2210 7516 (8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
(3). Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, Gốm Yên Lam sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.
Gốm Yên Lam sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.
Xin chân thành cảm ơn!